Huỳnh Nu cá tính với Bartender

0
1332
Nhìn những động tác thuần thục của Huỳnh Nu khi chuẩn bị pha chế ly cocktail yêu thích, ít ai biết rằng đây là lần đầu tiên cô ấy làm quen với nghệ thuật Bartender.

Với chiều cao vượt trội – 1m74 cùng khuôn mặt giàu biểu cảm, Huỳnh Nu càng thêm cá tính với công việc Bartender, thu hút ánh nhìn của các chuyên gia pha chế và học viên khóa đào tạo “Khởi nghiệp Bartender” 2014.

Bartender đang là công việc cuốn hút với nhiều bạn trẻ. Những người theo nghề này đòi hỏi phải có sự hiểu biết và lòng đam mê nghề nghiệp, dám chấp nhận thử thách để thành công.

Bartender giỏi là người có thể thuộc nằm lòng các công thức pha chế chuẩn nhiều loại cocktail, “diễn” quá trình pha thành một cuộc chơi tung hứng đầy nghệ thuật và bắt mắt với những chiếc ly, chai và cốc… Ngoài ra, bartender còn phải nhớ sở thích của các khách hàng khác nhau và phải biết cách tạo bầu không khí vui nhộn, biết cách giao tế khéo léo với khách hàng tại quầy bar


Huỳnh Nu và 100 học viên của khóa đào tạo “Khởi nghiệp Bartender” được Thầy Võ Tấn Sĩ, Giảng viên, Trưởng khoa pha chế thức uống – Chủ tịch Hiệp hội Bartender TP.HCM trực tiếp hướng dẫn kiến thức và những động tác căn bản khi đến với nghệ thuật Bartender

“Khởi nghiệp Bartender” là khóa học do Pernod Ricard Việt Nam và Trường cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ phối hợp tổ chức miễn phí dành cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên đang ở các mái ấm, nhà mở đam mê và mong muốn lập nghiệp với nghệ thuật Bartender.

Chương trình dự kiến bế giảng vào cuốit tháng 7/2014 với gần 100 Bartender lành nghề, đầy đam mê, sẵn sàng cống hiến cho xã hội và phát triển bản thân.

Hiển Đặng (Theo Giadinhonline.vn)

0 0 votes
Article Rating
Bartender 2016
Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments