GOLDEN FARM GIAO LƯU CÙNG TRƯỜNG DẠY NGHỀ NGUYỄN TRƯỜNG TỘ TẠI LỚP HỌC PHA CHẾ BARTENDER

0
192

Người ta thường nói rằng “Có rất nhiều con đường để bạn chọn lựa, nếu muốn nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Đi cùng ước mơ của bạn, tối ngày 13/11/2017, Bartender Golden Farm đã có buổi giao lưu gặp gỡ thân tình với lớp Pha chế của trường Cao đẳng Kỹ thuật Nguyễn Trường Tộ.

Bartender cùng Học viên thực hiện một số thức uống ngon

Hiểu về sản phẩm và theo đuổi con đường mình đã chọn để thành công

Tại đây, Bartender Golden Farm chia sẻ “cơ duyên” với nghề của mình, từ một chàng rửa ly trở thành một Bartender thổi hồn vào những thức uống, được làm việc với niềm đam mê của mình và tự tin với con đường mình lựa chọn.

“Khi mình đã sắn sàng thì người thầy sẽ xuất hiện” – Họ chính là người sẽ giúp bạn đi nhanh hơn, xa hơn. Ngoài ra, để thành công trong quá trình khởi nghiệp, việc hiểu về sản phẩm mình đang dùng rất quan trọng. Từ việc hiểu, bạn sẽ tin tưởng và thỏa sức sáng tạo với những món uống vừa ngon, an toàn và bổ dưỡng.

Có cơ duyên mới gặp gỡ, sản phẩm Golden Farm rất được ưa chuộng và tin dùng bởi:

  • Nông sản Việt nam được sản xuất thông qua quy trình công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ.
  • Sau khi nếm thử hương vị của sản phẩm Golden Farm, khách hàng rất thích bởi hương vị dịu nhẹ, vị ngọt tự nhiên từ trái cây tươi.
  • Sản phẩm ngon, đảm bảo chất lượng, giá thành lại cạnh tranh nên đây sẽ là thương hiệu tốt để bạn lựa chọn dùng trong gia đình, hay nhà hàng khách sạn, cửa hàng, mở quán…
Sản phẩm Golden Farm “Bổ dưỡng – An toàn – Tiện lợi”

Pha chế cùng Bartender của Golden Farm

Tại đây, Học viên thỏa sức tìm hiểu về sản phẩm Golden Farm với Bartender. Đây cũng chính là một vài kinh nghiệm rất bổ ích sau khi bạn tốt nghiệp lớp Pha chế.

 

Kỹ năng pha chế và chất lượng sản phẩm chính là “chìa khóa vàng” của Bartender

 

Trổ tài cùng các Học viên

Ngoài trả lời các câu hỏi thắc mắc về thông tin các sản phẩm Golden Farm như: Giá thành sản phẩm sau khi ra công thức? Làm được những dòng thức uống nào? Sản phẩm được bán ở đâu? Yếu tố khiến khách hàng thích nhất ở sản phẩm Golden Farm là gì… Học viên hứng thú thực hiện pha chế cùng Bartender của Golden Farm để hiểu thêm về sản phẩm và trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác.

Học viên lớp Pha chế trường Nguyễn Trường Tộ hào hứng khám phá nhiều thức uống hấp dẫn

Cuối buổi giao lưu, đại diện Golden Farm trao cho Học viên những món quà nhỏ xinh, đồng thời chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn!

Buổi giao lưu không chỉ khiến mọi người thấu hiểu hơn về công việc của nhau mà còn mở ra những cơ hội để các bạn trẻ theo học nghề ở Nguyễn Trường Tộ có một góc nhìn khác về Bartender cũng như những giá trị dinh dưỡng mà Golden Farm mang đến cho cộng đồng.

0 0 votes
Article Rating
Bartender 2016
Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments