Khởi nghiệp Bartender

0
959
Mình nhớ và luôn lấy câu nói của thầy làm tôn chỉ cho mình (Lớp học Bartender : KN2014)
Mình nhớ và luôn lấy câu nói của thầy làm tôn chỉ cho mình (Lớp học Bartender : KN2014)

Sau một thời gian hành trình và kết thúc cùng “Khởi nghiệp Bartender” nhóm thông tin SBA đã có một số thông tin hữu ích sau:

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN PERNOD RICARD 

Được thành lập vào năm 1975, tập đoàn Pernod Ricard đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối rượu mạnh và rượu vang lớn nhất trên thế giới, đứng đầu tại các nước châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Pernod Ricard hiện đang có mặt tại hơn 70 quốc gia bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản với 113 nhà máy và gần 19.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Pernod Ricard gồm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Chivas Regal, Ballantine’s, Royal Salute, Martell, Absolut, Beefeater, Havana Club, Malibu, Ricard, Jacob’s Creek, Wyndham Estate đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH 

Khởi nghiệp Bartender” là chương trình đào tạo nghề Bartender miễn phí do Công ty Pernod Ricard Việt Nam tổ chức cho các Thanh Niên đang ở các mái ấm, nhà mở, thanh niên có hoàn cảnh có khăn trên địa bàn TP.HCM có đam mê và mong mong muốn phát triển sự nghiệp của mình với nghề Bartender.

Tham gia chương trình Học viên được trang bị miễn phí từ đồng phục tới tư liệu học tập và thực hành,..cùng với sự tận tâm giảng dạy của thầy Võ Tấn Sĩ – Giảng viên, Trưởng khoa pha chế thức uống trường nghề Nguyễn Trường Tộ, kiêm chủ tịch hiệp hội Bartender Sài Gòn. Với thời gian học 3 tháng/khóa, học viên được trang bị kiến thức tổng quát nhất về ngành nhà hàng khách sạn, các kỹ năng quản lý quầy bar, kỹ năng biểu diễn và pha chế hơn 200 thức uống nổi bật của các nhà hàng, quán bar đảm bảo cho các bạn dễ dàng tìm được các công việc phù hợp, hoặc có thể học các khoá pha chế nâng cao để phát triển thành bartender chuyên nghiệp.

100 Học viên phù hợp được tuyển chọn từ hơn 300 ứng viên nộp hồ sơ, sau thời gian đào tạo kéo dài 03 tháng/khóa học, 84 học viên từ 02 khóa đã tốt nghiệp trong đó có 04 học viên tốt nghiệp loại Giỏi hứa hẹn sẽ là những bartender tài năng trong tương lai.

***** Chúc “Khởi nghiệp Bartender” có thêm nhiều Bartender chuyên nghiệp và tài năng trong tương lai. *****

thông tin khởi nghiệp: http://www.khoinghiepbartender.com/

0 0 votes
Article Rating
Bartender 2016
Theo dõi
Thông báo
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments